วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เริ่มงานวันแรก

         หลังจากที่กลับจากเดินสำรวจรอบๆ แล้ว กลับมาที่ออฟฟิสเขาก็ถามผมว่าเริ่มงานได้วันไหน ผมเลยบอกว่าวันนี้ก็ได้ครับ เขาว่าเอาอย่างงัันเลยเหรอ จะเริ่มวันนี้เลยใช่ไหม แน่ใจนะว่าไม่อยากกลับไปเตรียมตัวและพักผ่อนก่อน ผมเลยพูดไปว่า ยังไงก็ได้ครับแล้วแต่คุณ เขาเลยให้ผมเริ่มวันนี้เลย งานแรกก็คือถอนโปรแกรมที่ไม่ใช้ออกจากคอมพิวเตอร์ที่ออฟฟิส ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โปรแกรมเกือบ 50 ตัวอ่ะ แค่เครื่องเดียวนะเนี่ย วันนี้จัดการไปสองเครื่องก่อน เสร็จแล้วแกบอกให้กลับบ้านได้  พรุ่งนี้ค่อยเริ่มงานเต็มวัน ผมเลยถามว่า จะให้เข้ามาออฟฟิสกี่โมงครับ เขาก็ตอบกลับมาว่า ประมาณ 10-11 โมง ผมถึงกับตกใจแต่ก็ไม่กล้าแสดงออก และก็แอบดีใจนิดๆ ฮ่าๆ แต่ก็ยังงงอ่ะ ทำไมเริ่มงานสายจัง ผมกลัวไม่ผ่านงานเลยถามเขาว่า  แล้วคุณเข้ากี่โมงครับ เขาบอกว่าเขาเข้า 9 โมง ผมเลยบอกว่า งั้นผมเข้า 9 ด้วยดีกว่าครับ เขาก็บอกว่าโอเค
        เรื่องเวลาจบไป ผมถามต่อเรื่องการแต่งกายมาทำงาน เขาบอกว่าแต่งยังไงก็ได้ กางเกงขาสั้น เสื้อยืด หรือจะแต่งแบบนี้ก็ได้ผมชอบ มันดูดี (ดูดีสิครับก็ผมจัดเต็มขนาดนี้) ผมก็โอเคคับ แล้วก็ลาทุกคนกลับบ้าน Say Goodbye ทุกคนเลย